Hợp đồng ngành dịch vụ Nhật Bản hợp đồng trong tháng thứ sáu liên tiếp


fxleaders



Ngành dịch vụ tại Nhật Bản tiếp tục ký hợp đồng tháng thứ sáu liên tiếp trong tháng 7, ngay cả khi đại dịch coronavirus hoành hành trên khắp cả nước và hầu hết các nơi trên thế giới. PMI Jibun Bank Japan Services cuối cùng đã chạm mức 45,4 được điều chỉnh theo mùa trong tháng 7, cao hơn một chút so với mức 45 của tháng trước.

Theo Tim Moore, giám đốc của IHS Markit, khi có một số tích cực dấu hiệu về doanh số bán hàng trong nước, phần lớn của ngành dịch vụ vẫn bị ảnh hưởng bởi nhu cầu khách hàng mong manh và việc hủy bỏ các dự án do đại dịch. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ đã nhận xét về sự cần thiết phải giảm chi phí cố định và ác cảm với việc thay thế nhân viên rời đi. Lít

Việc khóa máy do đại dịch gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu của người tiêu dùng , giữ cho ngành dịch vụ chịu áp lực ở Nhật Bản.

Tuy nhiên, triển vọng kinh doanh giữa các công ty dịch vụ trong năm tới đã lạc quan sau năm tháng, cho thấy hy vọng của sự phục hồi trong tương lai gần. Nền kinh tế Nhật Bản đã rơi vào suy thoái trong quý 1 năm 2020 và dự kiến ​​sẽ trải qua thời kỳ suy thoái tồi tệ nhất kể từ WW2.