Người tiêu dùng Hoa Kỳ vẫn vững chắc, khi doanh số bán lẻ tăng trở lại trong tháng 9


fxleaders



Người tiêu dùng Hoa Kỳ là một trong những động lực chính thúc đẩy nền kinh tế Hoa Kỳ trong thời gian bình thường. Đây không phải là thời điểm bình thường, nhưng người tiêu dùng Mỹ vẫn mạnh mẽ, như chỉ báo tâm lý người tiêu dùng của Đại học Michigan cho thấy trước đó. Báo cáo doanh số bán lẻ cho tháng 9 đã xác nhận điều này, khi doanh số bán hàng đã tăng 1,9%. Vì vậy, Mỹ đang duy trì tốc độ phục hồi kinh tế sau khi khóa chặt đồng tiền, điều này sẽ giúp đồng USD khi cuộc bầu cử kết thúc, với điều kiện kết quả được cả hai bên chấp nhận.

Báo cáo doanh số bán lẻ tháng 9 năm 2020 của Hoa Kỳ

Đây là mức rất mạnh báo cáo. Như câu nói cũ “đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng chi tiêu của người tiêu dùng Hoa Kỳ.”
Ngay cả những chi tiết cũng rất tuyệt. Sự gia tăng trong chi tiêu là phổ biến và cao hơn mức của năm trước.
Vẫn còn một số điểm yếu xuất hiện từ đại dịch, như doanh số bán quần áo vẫn giảm sâu. Nhưng chúng đã tăng 11% m / m. Ăn uống tăng cao hơn ở mức + 2,1%.