Sự sụt giảm tỷ lệ chân vào bán lẻ của Vương quốc Anh giảm trong tháng 12 bất chấp những hạn chế


fxleaders



Nghiên cứu gần đây của Springboard cho thấy số lượng người mua sắm ghé thăm các cửa hàng trên khắp Vương quốc Anh có sự cải thiện nhỏ bất chấp các hạn chế do chính phủ áp đặt. Tỷ lệ người mua sắm nói chung đã giảm 41,9% trong tháng 12, tốt hơn mức giảm 51,2% được thấy vào tháng 11 sau khi chính phủ tuyên bố đóng cửa nhiều hơn do đợt đại dịch coronavirus thứ hai.

Các cửa hàng trên phố cao đã chứng kiến mức giảm mạnh nhất trong tháng 12, với lượng chân đế giảm 50,8% trong tháng 12. Trong khi đó, các trung tâm mua sắm đã giảm 45,6% lượng khách tham quan trong mùa mua sắm cao điểm trước Giáng sinh. Các công viên bán lẻ rộng rãi hơn, nơi cũng có siêu thị và có nhiều điều khoản để thực hiện các biện pháp tạo khoảng cách xã hội đã khiến lượng khách chỉ giảm 18,7% so với khi so sánh.

Nhu cầu của người tiêu dùng cao hơn trong đợt bán hàng Giáng sinh. lượng chân giảm xuống còn 31,5% trong tuần thứ hai và thứ ba của tháng mười hai. Tuy nhiên, sự sụt giảm sâu sắc hơn 50% trong vài tuần cuối cùng của tháng sau khi chính phủ thực hiện các biện pháp khóa chặt hơn sau khi phát hiện ra các chủng coronavirus mới.

Giám đốc tiếp thị và thông tin chi tiết tại Springboard, Diane Wehrle , nhận xét, “Chắc chắn là các công viên bán lẻ - với phần lớn các cửa hàng thực phẩm - hoạt động tốt nhất trong tháng 12, một câu chuyện thường xuyên được lặp lại kể từ tháng Ba. Một năm mới lại mang đến một đợt hạn chế khác, đây sẽ là một đòn giáng mạnh hơn vào lĩnh vực bán lẻ không thiết yếu nhưng với sự lạc quan mới mẻ rằng gạch và vữa sẽ tăng trở lại vào mùa hè vì người tiêu dùng sẽ lại háo hức ra ngoài và chi tiêu. ”